Ở Phần 3 – cũng là phần cuối – Chọn nước hoa theo phong cách, nhà Morra mang đến bạn những gợi ý về hương thơm mà những người yêu thích và theo đuổi Feminine style và Elegant Chic style trong thời trang thường lựa chọn. Hy vọng chuyên mục này đã mang đến bạn những khám phá thú vị xoay quanh cách mà các nốt hương “matching” cùng thời trang.

 

Feminine

Quý cô dịu dàng và ấm áp là hình tượng đại diện cho phong cách thời trang nữ tính – Feminine style. Với món phụ kiện nước hoa, họ thường lựa chọn các nốt hương tôn lên cả vẻ ngoài mong manh và tính cách dễ chịu của họ.

Phong cách nữ tính thể hiện bằng chất liệu vải mềm và có phần bay bổng, hoạ tiết hoa và những đường nét tôn lên vóc dáng của phái đẹp. Những người theo đuổi phong cách nữ tính cũng yêu thích hương thơm ngọt ngào và lãng mạn, mềm mại và tinh tế lắng đọng như lụa trên da, đặc biệt là hương thơm từ các nốt hoa (floral) và hương phấn (powdery).

Bạn có thể tham khảo các dấu hương có nốt hoa hồng (roses), hoa tử đinh hương (lilac), hoa linh lan (lily of the valley) hoặc hương hoa êm ái như hoa huệ (tuberose), các nốt xạ hương (musk) và đậu tonka (tonka bean).

 

 

Elegant Chic

Bắt nguồn từ tiếng Pháp vào thế kỷ 19, “chic” được định nghĩa là cách ăn mặc, ứng xử “thanh lịch và thông minh”. Đến nay, Elegant Chic style – phong cách thanh lịch và sang trọng vẫn luôn là style được ưu tiên lựa chọn để tạo nên một vẻ ngoài tuyệt vời. Và hẳn là hương thơm song hành cùng phong cách này cũng phải tinh tế không kém?

Những người theo đuổi và lựa chọn phong cách Elegant chic thường toát lên thần thái đĩnh đạc, thanh lịch không gắng gượng. Những bộ trang phục tối giản nhưng chất lượng được họ biến hóa tinh tế và hài hoà đủ để bộc lộ gu thẩm mỹ riêng mà không cần phô trương, cầu kỳ. Họ yêu thích lụa, cashmere, và tất nhiên với nước hoa, Chypre tinh xảo chính là thứ hương thơm họ hằng mến mộ.

Bạn có thể tham khảo các dấu hương mang khía cạnh của nền hương Chypre. Nhà Morra gợi ý bạn dấu hương No.19, No.21 mang hương Chypre Floral (hương hoa Síp) và No.10 với khía cạnh Chypre Fruity (hương trái cây Síp).

 

 

elegant-chic

 

Morra hy vọng rằng thông tin vừa rồi sẽ cung cấp thêm nhiều điều thú vị cho các tín đồ yêu thích nước hoa. Đừng quên theo dõi Morra để biết thêm nhiều bí mật chưa được bật mí trong các chuyên mục lần sau nhé.

Morra chờ bạn!

Mục nhập này đã được đăng trong news. Đánh dấu trang permalink.